có ai biết món ăn nhà hàng vừa ngon vừa mới lạ ko?

ai đã từng ăn nhà hàng thì lên đây cùng trao đổi và cho biết cách nấu món đó luôn.ví dụ như vú heo sữa hầm dừa. cách làm :

cắt vú heo mẹ đang có sữa cho con. đợi lúc bầu sữa đang to căng tròn thì cắt gọn bầu vú ko phạm bên trong sữa sẽ bị bể và chảy ra.đem bầu vú ấy rửa sạch sau đó ngâm nước dừa nếu khoái ngọt thêm tí đường và muối hầm 3-4h cho mềm. khi ăn cắt bầu vú cho sữa chảy ra dùng muõng múc uống. và sài dao nĩa cắt ăn như ăn bit tet.

Comments

  • Món bạn nói trên thấy lạ thật nhưng mà sao thấy.....dã man sao đâu ấy, nhất là với những người "ăn bằng mắt" như tôi thì ...xin lạy cả nón,trông nó từa tựa như món "óc khỉ" hay chỉ thua món "Canh thai nhi" ở TQ thôi hà! Không cách nào đưa vào miệng nổi chứ nói gì đến...ngon! hic!

    Nếu nói tới món ngon thì tôi chỉ ưa các món ...Hải sản thôi,vừa qua có món "Sá sùng" (tên một loại Đỉa biển) nghe nói ngon và bổ dưỡng lại lạ miệng nhưng thật tình tôi cũng chưa có dịp thử và không chắc là dám thử!~ hà hà!Thôi thì cụng nêu lên để bạn bè khắp nơi tìm thưởng thức xem sao há!

    Chúc bạn vui! Thân ái/

  • Xem website dạy nấu ăn nhé: http://webdaynauan.com/

    học web dạy học nấu ăn: http://www.dayhocnauan.com/

    học nấu ăn online: http://hocnauan.noithatsaigon.org/

  • Tân Lạc Viên

Sign In or Register to comment.