Hoài Thu đâu rồi, mau ra cứu thầy ... !?

Hò hét cho lắm vào :

http://vn.news.yahoo.com/b-tr-ng-th-ng-nh-n-l-1800...

Update:

@HT : Ông Thăng đã nhận lỗi là ĐÚNG, còn Hoài Thu và Mạnh Râu cãi cố là nói bậy : Tất cả mọi vấn đề về giao thông vận tải : Đường xá, cầu cống, phi trường, bến cảng .... đều thuộc quyền hạn và trách nhiệm của Bộ GTVT do Bộ trưởng quyết định. Không thể đem chuyện kẹt xe ra bộ Y Tế để bát đền họ vì không chữa bịnh giỏi mà làm kẹt xe được ! OK ?

Update 3:

Còn nếu cho là câu trả lời của mình đúng, mà có ai đó đã xóa đi, xin vui lòng làm như các bạn vẫn làm : đăng câu trả lời đó thành câu hỏi.

Comments

  • Như vậy là cái Đảng Hội này có tiến bộ đấy! Cũng biết tiếp thu, học hỏi được một ít cái hay của Quốc Hội VNCH thời đó rồi đấy!

    Nhưng thường thì họ chỉ nói cho có nói, nói xong rồi thì mọi chuyện vẫn như cũ, cứ thế mà nàm!

    Bao giờ thì cái Chân Lý "Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm" sẽ không còn là câu nói đúng nửa?

  • @Manh râu H và @Hoai Thu đọc câu trả lời của các bạn cho tôi thấy về kiến thức hành chánh xã hội của các bạn hầu như không có hoặc giả là các bạn cố lấp liếm đi những trách nhiệm của bộ GTVT và của các vị lãnh đạo bộ này.

    Nhất là @Hoai Thu đừng nên copy của @Manh râu H rồi dán vào câu trả lời của mình,rốt cuộc thì ai cũng dễ dàng nhận ra được sự thông minh của bạn.

Sign In or Register to comment.