Phải chăng Chủ Nghĩa Tư Bản đang bước vào thời kì suy thoái...?

...http://tuoitre.vn/The-gioi/460082/“Chiem-l...

http://tuoitre.vn/The-gioi/460737/Y-bieu-tinh-bien...

...Tóm lại bất kì quốc gia nào trên thế giới khi làm ăn có thì chỉ 1 số lượng nhất định được hưởng và khi thất bại thì chia đều ra cho mỗi người lãnh 1 ít . Xã hội thời nay là bất công.

Comments

  • Thế bạn về học thêm Kinh tế chính trị đi, Một cái rìu = hai bao thóc.......Tư bản bóc lột công nhân qua giá trị thặng dư... cho nên chế độ XHCN Liên Xô sụp đổ năm 1991.

    Vấn đề chúng ta nói đến ở đây là vấn đề Độc lập dân tộc, chủ quyền Quốc gia chứ không phải phê phán chế độ TBCN suy thoái....

    Chủ nghĩa Tư Bản sở dĩ giàu mạnh là do xâm lược nước khác mà trở nên giàu có, nước Anh xâm chiếm 3\4 bán cầu, trở nên một Quốc gia hùng mạnh ở Châu Âu, nước Đức xâm lược cả Châu Âu ngày trở nên giàu có.

    Hoa Kỳ xâm chiếm Nhật Bản, Hàn Quốc, Miền Nam Việt Nam trở thành Siêu cường, nhưng các quốc gia bán chư hầu, thuộc địa kiểu mới đó họ che dấu không cho ai biết về sự thật của Quốc gia mình, thế giới tưởng họ mạnh, nhưng thật ra đều là các quốc gia lệ thuộc vào Đế Quốc Mỹ.

  • Cứ tha hồ mà phá rối ! Từng cái nick từng cái nick sẽ đổi hộ khẩu lên trên đó !?

    Nhìn những cái bằng chứng này thì admin việt cộng cũng không thể ngồi im đó làm ngơ ! Những người sống ở US, hãy viết mail, gởi cho công ty yahoo, Inc.

    [email protected]

    Đồng thời gởi mail qua post office, hand writing mails are always beeing treated as special mails, remember that?

    http://vn.answers.yahoo.com/search/search_result;_...

    ----------------------------

    Yahoo! Inc.

    701 First Avenue

    Sunnyvale, CA 94089

    Tel: (408) 349-3300

    Fax: (408) 349-3301

  • CNTB đang tàn và Chủ Nghĩa Xã Hội sẽ thay thế CNTB mac lenin đã nói đó là quy luật của sự tiến bộ

  • Kiêu sa hỏi điên quá, những nước tự đo nó cho phép biểu tình, thoải mái, chính phủ sẽ đáp ứng tất cả vì chuyện kinh tế, và xã hội thôi chứ chẳng ăn nhậu gì tới TBCN hay XHCN. Thế kỷ 21 mằn mơ cũng không thấy Tư Bản suy thoái và CSản vương lên. Coi phim lịch sử nè, có vương hay bại nghe.

    http://www.youtube.com/watch?v=MtECQDRL6bQ&feature... 13 tập đó.

    Một chế độ diệt chủng CSản, muốn biết diệt chủng bao nhiêu thì coi phim trên nhé.

  • Kinh tế có lúc lên lúc xuống là chuyện thường mà, các nước dân chủ tôn trọng quyền làm chủ của dân nên sẽ có cách khắc phục thôi !

Sign In or Register to comment.