Hỏi về mẫu đơn giải quyết đất đai?

Nhà tôi có hơn 1000m vuông đất vườn năm 2010 do có dự án làm đường đi qua nên thuộc vào khu quy hoạch, và cũng đã nhận tiền đền bù. Đến cuối năm 2011 thì dự án làm đường và cắm đất cho dân đã hoàn thành, nhưng không sử dụng hết số đất vườn của nhà tôi. Nay tôi muốn làm đơn để xin trả lại tiền đền bù của số đất không sử dụng đó và được tiếp tục sử dụng để tránh tranh chấp. Vậy xin hỏi tôi phải làm đơn như thế nào? ( ai biết làm ơn cho tôi xin mẫu đơn chi tiết ) và gửi lên những cơ quan quản lý nhà nước nào? Tôi xin trân thành cảm ơn.

Comments

  • Có lẽ không được đâu, bạn cứ xử dụng đi !

  • Theo tôi thì khi đã có quy hoạch thì đất đai chắc chắn phải có mục đích sử dụng thì mới giải phóng mặt bằng và vào quy hoạch, chẳng ai xây dựng quy hoạch lại để thừa đất lãng phí cả.

    Nếu quả thật có thừa (không có quy hoạch sử dụng vào mục đích nào)thì bạn chỉ có thể xin thuê lại đất đó thôi và không phải trả tiền lại đâu, hoặc có thể xin giao đất nông nghiệp .Mẫu đơn thì bạn đến UBND xã gặp CB Địa chính xã mà xin ở đó có tất cả các mẫu đơn theo thông tư 04/2006 của Bộ TN&MT, và làm đơn xong cũng nộp tại đó. theo chế độ 1 cửa hiện hành. Tôi là người trong nghề đó. (Đơn xin giao đất nông nghiệp Mẫu số 01a/ĐĐ Đơn xin thuê đất nông nghiệp mẫu số 01b/ĐĐ)

Sign In or Register to comment.