Khi cắt tóc ngắn , làm sao để tóc mình mềm , xốp và trong có vẻ rối và hơi xoăn tự nhiên ?

Chẳng là tớ muốn có kiểu tóc như Park Shin Hye trong You're So Handsome . Tớ thấy tóc của Shin Hye có vẻ xốp , mềm và rối , bồng bềnh như đám mây vậy ! Vậy làm sao tớ có thể làm tóc mình xốp , mềm và rối tự nhiên như vậy ?

Comments

  • Chào bạn

    Câu hỏi của bạn làm mình thật khó xử , tóc rối tự nhiên mình nghĩ là bạn nên đi uốn , còn để tóc xốp và mềm mình có thể giới thiệu đến bạn sản phẩm : HAIRX VOLUME BOOST LEAVE IN CONDITIONER và HAIRX VOLUME BOOST SHAMPOO . Để được tư vấn trực tiếp hãy gọi 0939490481 gặp Thủy . Thân mến

  • Các thao tác đơn giản: uốn quăn nhẹ, áo hở cổ đi kèm với các phụ kiện hoa tai haybăng đô ... sẽ biến một cô nàng tóc ngắn thành một cô nàng nữ tính trong chớp mắt

    Bạn cần uốn và làm phồng "đảm bảo" sao cho mái tóc vẫn có độ mềm mại thích hợp và ôm vào khuôn mặt. Lưu ý là không nên cắt ngắn quá, quan trọng nhất là phần tóc mai phải đủ dầy dặn để tạo kiểu khi bạn muốn thay đổi cho hình dáng mái tóc ngắn của mình.

    Cắt một mái tóc kiểu Go Mi Nam không quá khó, nhưng nó đòi hỏi phải cắt tỉa rất cẩn thận và chi tiết vì các lọn không dài đều nhau mà chênh lệch với một tỉ lệ rất nhỏ (do tóc ngắn). Khi bạn muốn cắt tóc, mìn khuyên bạn nên mang nhiều bức ảnh với các góc chụp khác nhau của cùng một kiểu tóc, để nguời thợ có thể quan sát và nắm bắt rõ các góc nhìn khác nhau để cắt ra đúng mái tóc mà bạn yêu thích.

    Một điểm quan trọng nữa cần lưu ý là mái tóc ngắn của Park Shin Hye có phần mái được cắt khá dài và nhiều lớp tạo độ phồng mềm mại. Bạn nhớ nói với thợ cắt tóc của mình điều này nhé!

    Chúc bạn cắt được một kiểu tóc thật ưng ý cho mình^^

Sign In or Register to comment.