Bé nhà tôi bị táo bón. Phải làm sao đây?

Lâng trước 8 ngày bé không đi ngoài, phải dùng cọng hành và xà phòng thụt. Lần này đã 7 ngày rồi nhưng tôi không muốn dùng cách đó. Cháu mới được gần hai tháng. Mẹ cháu ăn uống vẫn đảm bảo đủ lượng chất xơ và vitamin cần thiết. Ai có kinh nghiệm về vấn đề này hãy giúp tôi với. Lần đầu tiên làm bố nên lo quá.

Comments

  • Hàng ngày bạn hay cho cháu uống nhiều nước vào. Mỗi buổi sáng, khi bé mới thức dậy, bạn hãy mát xoa bụng cho cháu. Cách làm co trong các đĩa dạy mát xoa cho trẻ em. Nếu cháu chỉ ăn sữa mẹ thì không sao, còn nếu cháu ăn thêm sữa ngoài bạn nên thay đổi loại sữa cho phù hợp.

  • Trước hết phải hiểu rõ nguyên nhân gây táo bón cho trẻ là gì: Chế độ dinh dưỡng không phù hợp? Bé đổi từ bú mẹ sang bú bình? Chuyển qua giai đoạn ăn dặm?...Sau đó sẽ đưa ra các biện pháp phù hợp.

    Ngoài ra để điều trị bệnh táo bón, bạn có thể sử dụng men tiêu hóa Colibacter để hỗ trợ nhé. Chúc cháu sớm khỏi táo bón, ăn khỏe mẹ vui!!!

    http://mentieuhoatot.com/be-bi-tao-bon-nguyen-nhan...

  • Ở các hiệu thuốc tây có bình xịt cho dễ tiêu, chỉ cần xịt vào hậu môn là bé đi được.

    Bé còn nhỏ nên tốt nhất bạn cứ cho bé đi khám bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị cho bé dứt luôn chứ dùng bình xịt chỉ là phương pháp tạm thời.

  • Nhóc nhà em cung bị như vậy, hồi đầu chưa có kinh nghiệm nên cũng lo lắng giống anh nên toàn phải đi tham khảo mọi người thôi. Phân bé nhà anh dưới dạng keo lai, khó đi đúng không anh nên thường xuyên xoa bụng cho cháu, Lấy tâm điểm là rốn xoa vòng tròn ra ngoài theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Nếu thấy cháu không tự đi được thì anh thử lấy bông tăm có mật ong kều nhẹ để kích thích cháu đi được. Đồng thời cầm 2 chân ấn vào bụng và xi cho cháu để cho cháu đi hết lượng phân trữ trong bụng. mẹ bé cũng nên uống nhiều nước ngoài việc ăn đủ chất xơ.

  • Cho be uong nước nhieu. Pha sữa đúng công thức. Lượng nước đúng với sữa. Không pha sữa nhiều. Mat xa bung cho bé quanh rốn theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút. Mua dầu mù u ở tiệm thuốc tây xoa vào lỗ hậu môn cho bé và xi bé đi ngoài, như vậy khi bé rặn sẽ trơn hậu môn và dầu mù u giúp mau lành vết thương. Bạn dùng xà phòng là nguy hiểm cho bé.

    Bé có ruột dài nên có khoảng thời gian đi ngoài nhiều ngày hơn. Bạn đừng lo!

  • phương pháp của bạn không an toàn cho bé. cho be uong do mat va dua di kham benh de bac si co huong dieu tri hoac thay doi sua , ban nhin cong thuc cua sua loai tru nhung loai sua co nhieu magê de lam be tao bon.

  • Cho nó đi hút cần là khỏi ngay

Sign In or Register to comment.