quân nhân xuất ngủ có được làm công an?

tôi đi lính được 2 năm : 6 tháng học tiểu đội trưởng ở gia định, rèn luyện thể lực trong 8 tháng, quản lý các tân binh trong 10 tháng . giờ tôi xuất ngũ được 3 tháng rồi (đang làm bảo vệ ở cty) .

lý lịch gia đình hoàn toàn trong sạch, tôi có đầy đủ sức khỏa lẫn nghị lực . liệu tôi có thể đăng ký làm công an được không?

tôi đang ở quận 10 thì nên đăng ký ở chỗ nào . cám ơn

Comments

  • hì, trả lời là Không,

    Mặc dù bạn đã xuất ngũ

    Mặc dù bạn có lý lịch trong sạch, có sức khỏe...

    Nhưng không tuyển đâu bởi vì: Chỉ tuyển người được đào tạo cơ bản về các ngành nghề, có lý lịch trong sạch, có sức khỏe, có lòng yêu nghề

    Bạn đã xuất ngũ nhưng chưa tốt nghiệp trường đào tạo nào thì không tuyển được.

  • Muốn làm công an thì phải được qua đào tạo chứ ạ !

    Bác làm Công An xã thì họ nhận đấy !

    chứ từ Phường trở lên thì chịu rồi !

  • Buổi chiều ngày 14-6-2007 vừa qua, anh Nguyễn Hữu Bình-Giám đốc Công ty cổ phần An ninh Cộng lực, một công ty đứng trong tốp 10 về lĩnh vực bảo vệ các mục tiêu như ngân hàng, toà

    Nhu cầu dịch vụ bảo vệ đang ngày một tăng. Ảnh: Internet

    nhà, văn phòng cao cấp, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp... tìm đến toà soạn báo Quân đội nhân dân. Anh đề đạt nguyện vọng nhờ báo làm cầu nối tìm giúp khoảng 200 bộ đội xuất ngũ, chưa có việc làm để công ty đào tạo và nhận vào làm. Thấy rất phù hợp với mục đích trang “Dạy nghề-Lao động-Việc làm” vào thứ 4 hằng tuần là tạo nhịp cầu, cơ hội việc làm cho đối tượng là bộ đội xuất ngũ mà bấy lâu nay báo Quân đội nhân dân hướng tới, nên chúng tôi đồng ý ngay. Qua tâm sự, anh Bình cho biết: "Sở dĩ anh muốn tạo nguồn nhân viên của mình là bộ đội xuất ngũ vì qua 5 năm hoạt động của Công ty, anh rút ra được một điều là những nhân viên đã qua quân ngũ khi vào làm hầu như ít vi phạm kỷ luật, thể chất tốt, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. Anh Bình cũng cho biết, yếu tố con người là vấn đề quan trọng nhất, khẳng định uy tín của một công ty và Công ty anh cũng không nằm ngoài quy luật đó. Hướng tới của Công ty là mở rộng ảnh hưởng của mình ra cả miền Trung và miền Nam và ý định tạo nguồn nhân lực là muốn lấy từ bộ đội xuất ngũ.

    Hiện nay, công ty có trụ sở tại 104 Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, Hà Nội. Với đội ngũ cán bộ quản lý điều hành chuyên nghiệp, cán bộ kỹ thuật chuyên sâu, đội ngũ giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm và các cố vấn tuổi nghề trên 35 năm về đào tạo nghiệp vụ cảnh sát bảo vệ cùng với những kết quả đạt được, uy tín của công ty ngày càng khẳng định trên thị trường bảo vệ chuyên nghiệp, được nhiều đối tác khen ngợi. Công ty thường ký được những hợp đồng lớn, nhiều năm như Dự án cầu Bãi Cháy ở TP Hạ Long, Quảng Ninh; Dự án Nhiệt điện Uông Bí, Quảng Ninh; Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Nhật, Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam, Sân Golf Sóc Sơn... nên công ăn việc làm của nhân viên ổn định. Một điểm khác biệt và đặc biệt nổi trội của dịch vụ an ninh chuyên nghiệp của công ty là sự kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ bằng con người với bảo vệ bằng hệ thống các thiết bị giám sát, cảnh báo, chống đột nhập và phòng cháy chữa cháy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn cho con người, tài sản và các công trình, thiết bị cũng như các bí mật thông tin, bảo mật công nghệ và kinh doanh.

    Điều kiện sơ tuyển của công ty hiện nay là: nam, tuổi từ 18 đến 50, cao 1,66m, nặng 55kg trở lên; nữ, tuổi từ 18 đến 35, cao 1,56m, nặng 45kg trở lên; ngoại hình cân đối, khỏe mạnh, không dị tật; trình độ tốt nghiệp THPT trở lên; lý lịch rõ ràng, không tiền án, tiền sự. Mức lương hiện nay của công ty là từ một triệu đến 2,5 triệu đồng/tháng, tùy vào từng vị trí và nơi làm việc. Các ứng viên trúng tuyển sẽ tham gia học một tháng lớp đào tạo nghiệp vụ Bảo vệ chuyên nghiệp do Công ty tổ chức, bao gồm học lý thuyết tại trường và thực hành tại mục tiêu bảo vệ. Các học viên là bộ đội xuất ngũ được giảm 50% học phí, nên chỉ phải đóng 550.000 đồng, bao gồm tiền nhà ở, hội trường, tài liệu, trang thiết bị thực hành, trang phục để học tập. Trong thời gian học tại mục tiêu, học viên được trả lương học việc. Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được Công ty tiếp nhận và công tác ngay. Về chế độ chính sách, đối với bộ đội xuất ngũ được giảm một tháng thử việc. Nhân viên bảo vệ hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian thử việc một tháng sẽ được Công ty ký kết hợp đồng lao động chính thức, dài hạn và được hưởng đầy đủ các chế độ lương, phụ cấp (phụ cấp độc hại, phụ cấp sinh hoạt ở vùng đắt đỏ, phụ cấp nhà ở, phụ cấp đi lại), BHXH, BHYT, BH tai nạn, nghỉ phép, nghỉ ốm, nâng lương. Đồng thời, các nhân viên luôn được bảo đảm quyền lợi về điều kiện lao động, quyền lợi chính trị, thông qua các hoạt động của các tổ chức tại Công ty như tổ chức công đoàn, thanh niên, Đảng, Đoàn. Công ty cũng xây dựng được Quỹ tình nghĩa để thăm hỏi người thân ốm đau, phần thưởng cho con em có thành tích học tập tốt, các nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao... Chính những điều đó đã giúp mối quan hệ giữa nhân viên và lãnh đạo Công ty gắn bó như người một nhà. Trụ sở Công ty như ngôi nhà thứ hai của anh em nhân viên.

    Mong rằng với những thông tin trên, bộ đội xuất ngũ chưa có việc làm trên mọi miền đất nước có thể tham khảo, đăng ký. Hồ sơ phát hành theo mẫu riêng tại văn phòng công ty và các địa điểm tuyển dụng được Công ty ủy nhiệm sơ tuyển trên phạm vi cả nước. Ứng viên có nhu cầu tuyển chọn, liên hệ theo địa chỉ: Công ty cổ phần An ninh Cộng lực; địa chỉ: số 104 Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội; điện thoại: 04.7473066; 04.9110466; 090.4141055.

    Mình tham khảo được cái này. Hi vọng nó giúp ích được cho bạn

Sign In or Register to comment.