Mình muốn được minh oan, giúp mình với?

Mình có câu hỏi: "Làm thế nào để phục vụ bà xã 3 lần 1 đêm?". Hay, được nhiều người quan tâm, thế mà bị yahoo Hỏi Đáp cho là vi phạm và xóa đi vì mang nội dung NGƯỜI LỚN. Mình cho rằng đây là vấn đề sinh lý của con người, nếu được mang ra phổ biến trên Yahoo Hỏi Đáp thì cũng đâu phải là xấu. Chẳng lẽ Yahoo Hỏi Đáp chỉ dành cho trẻ em dưới 14 tuổi. HÃY CHO MỌI NGƯỜI BIẾT Ý KIẾN KHÁCH QUAN CỦA CÁC BẠN.

Thân mến!!!

Người đã có gia đình !!!...

Comments

  • Câu hỏi của bạn là bình thường thôi. Thực ra người báo cáo bạn cũng là người khắt khe đó. Nhưng hỏi điều này trên Y!H&Đ thì sai nguyên tắc công đồng rồi. Mặt khác, nói nhỏ với bạn nha: đàn ông tụi mình đem chuyện đó ra hỏi tùm lum có đáng không? Mình là người không nệ cổ, nhưng hay xấu hổ, nên nếu là mình chắc sẽ âm thầm tự tìm hiểu. Thông tin qua mạng thiếu gì? Cứ dùng google gõ vài từ khóa loanh quanh rồi tìm ra thôi. Bạn muốn tìm hiểu thật hay chỉ đùa thôi? Ông bạn "đã có gia đình" thân mến ơi, đùa kiểu này dễ bị xóa lắm, dễ bị hơn cả mấy câu hỏi chuyên gây cãi cọ về chính trị nữa đấy!

    Chào bạn.

  • Thông cảm với bạn, cũng có lẽ do Một ai đó, ko thích cách hỏi của bạn và báo cáo vi phạm. Bộ phận tiếp nhận thông tin của Yahoo Hỏi đáp - Tôi nghĩ làm "máy móc" và hình như tất cả đều xử lý bằng máy vi tính, nên Họ ko đọc thông tin bị báo cáo Vi phạm.

    Riêng tôi, Tôi thấy câu hỏi của bạn là bình thường.

    Như bạn DangPhuong có đưa 1 bài thơ lên Yahoo hỏi đáp và bị Báo cáo vi phạm, từ đó chán nãn ko thèm hỏi một câu hỏi nào nữa.

    Bản thân tôi, trong tháng 3, có 1 câu hỏi "Đau xót lý con cua...?" Thật sự mình thấy bài hát đó hay, trích lên cho các bạn đọc .... có bình chọn người trả lời hay nhất.

    Tuy nhiên, "vừa bình chọn xong", Tôi bị xóa cùng 1 lúc 6 "CÂU HỎI" từ các tháng trước. Tôi ko hiểu ý đồ người xóa là như thế nào???!!

    Bản thân tôi, mục đích để thông tin cá nhân riêng tư, chỉ các thành viên tôi add nick vào mới tham khảo được thông tin, cũng vì mục đích ngại bị "xóa câu hỏi và trả lời "vô cớ", Vậy mà cũng bị xóa???

  • Bà xã bạn dã man quá.

    Hồi mới cưới chắc bạn đáp ứng nổi chứ còn bây giờ bạn chắc te tua.

    Tui thấy ôg chịu thua thì hơn , kểu này vài tháng ôg tử ẹo liền

  • Dĩ nhiên website này không dành cho trẻ em vị thành niên dưới14 tuổi như bạn nghĩ..nhưng đôi lúc những người đã trên tuổi vị thành niên nhưng chưa lập gia đình cũng có thể gọi là... "con nik sống dai".. hihi.... cũng hổng biết gì hết trơn đó bạn à..

    Tôi nghĩ là..bạn là người đáng mến, cách suy nghĩ và sự hiểu biết của bạn, với câu hỏi tế nhị như thế này không thể post "huỵch toẹt" trên trang chính như vậy...dù câu hỏi đối với bạn chỉ là bình thường mà thôi...nhưng đối với người khác thì không được bình thường..có thể bạn đã không để ý khi post lên câu hỏi và không hề có chủ tâm gì khác mà thôi...mong bạn đừng có buồn lòng nha...

    Tốt nhất bạn tìm tới những thành viên nào đó đáng tin cậy mà bạn tin là họ biết rất rõ vụ này mà liên lạc và đặt câu hỏi.. chắc chắn bạn sẽ có những câu trả lời tốt nhất mà bạn đang thắc mắc mà.

    Chúc vui vẻ nha.

  • Đúng rồi, Yahoo! xử lí câu hỏi một cách máy móc lắm. Mình đã từng bị "từ chối truy cập" vì trả lời những câu hỏi như thế đấy. Gửi thư thắc mắc cho họ thì còn nhận được 1 cái thư giải thích giời ơi đất hỡi hơn nhiều. Thà không đọc còn thấy dễ hiểu hơn. Đến nỗi phải chuyển qua xài cái tài khoản này :D. Thông cảm với bạn, chấp nhận thôi!

  • Đúng là hỏi lung tung, ảnh hưởng đến những bạn trẻ. Về hỏi bà xã bạn ấy.

  • hihi những vấn đề nhạy cảm như thế thì anh nên đưa vào đúng lĩnh vực để đạt được sự chia sẻ một cách nhanh chóng và hợp lý nhất. vì khi post một câu hỏi lên một lĩnh vực khác thì thứ nhất là câu trả lời đôi khi cũng không có sự chính xác cao, thứ hai thì nó cũng mang một cách suy nghĩ ở nhiều người là bình thường nhưng ở một số khác lại không. vì thế mà những câu hỏi không phù hợp với lĩnh vực nếu lại mang một nội dung tế nhị như vậy thì việc bị xóa là có thể. đành rằng với một câu hỏi như vậy là không có gì sai, không có gì đáng xấu hổ đối với cánh đàn ông nhưng lại gây khó chịu cho một số chị em và một số... trẻ em nữa ^^ (hình như vấn đề này là của người lớn !). vì vậy theo em cũng nên thông cảm đúng không và coi như chuyện này cũng là một bài học kinh nghiệm cho những lần hỏi sau anh nhé.

    --> hi vọng câu trả lời của em phần nào giúp ích cho anh. Thân !

  • câu hỏi hay đấy nhưng không ai biết đâu? bởi vì nếu biết "chết liền " còn ai mà trả lời được .../////?????????

  • Chấp nhận thôi bạn ạ. "Ở đâu phải âu đấy"! Có nhiều câu hỏi hay câu trả lời còn bị xóa một cách vô lý hơn còn phải chấp nhận mà.

  • Khi bạn tham gia một sân chơi cộng đồng, bạn nên tuân thủ theo các quy định của sân chơi đó. Có thể vấn đề của bạn không có gì sai, nhưng căn cứ theo quy định của sân chơi đó thì vấn đề của bạn không phù hợp & admin có quyền xóa. Nếu bạn tham gia vào nhiều diễn đàn thì bạn sẽ thấy rõ điều này và đây là một điều rất bình thường, phổ biến ở các sân chơi chung. Không có gì đâu, bạn đừng buồn !

    Câu hỏi của bạn : bạn có thể tìm được rất nhiều bài viết trả lời cho câu hỏi của bạn ở trang web www.webtretho.com, mục kinh nghiệm hay, chuyên mục hôn nhân gia đình. Đây là trang web nuôi dạy con cái và xây dựng hạnh phúc gia đình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Sign In or Register to comment.