Trái ngang, thương Người rùi lại thương Mình, nên thương ai?

Trách kẻ thứ 3 gây đau thương

Update:

hic^^

Kẻ kia ơi sao gây nên tội lỗi lấy tôi về mà lại có con rơi. Thương cho ai nuôi con thiếu chồng. Thương cho mình..nếu mất chồng, con ta lại thiếu cha?

Comments

  • Hoàn cảnh trái ngang .

    Bởi thế nên ngày xưa ông bà ta không để cảnh đó xảy ra nên gom về ở chung một chỗ . Bây giờ văn minh một vợ một chồng nên éo le mãi mãi éo le .

    Cách ngăn ngừa đừng để cảnh có con rơi xảy ra là khi cưới về , thiến anh ta đi là xong , ngủ ngon giấc hằng đêm lại không phiền muộn về sau .

  • chả cần thương thằng đếch nào hết. kể cả ta. cứ thuận theo tự nhiên mà tiến, như dòng nước chảy, từ mạch nhỏ tạo thành suối, từ suối ra sông từ sông ra biển. gặp biết bao trở ngại nhưng dừng rồi lại chảy, bị biến đổi ko ngừng từ màu sắc, mùi vị, nhưng cuối cùng thì cũng hòa nhập lại, và bản chất vẫn là nước.

    con người nếu có thể hòa hợp dc với tự nhiên thì còn gì bằng.

  • Thương cho bản thân mình trước rồi mới thương người sau , thương người mà quên bản thân mình thì là trở thành có tội với bản thân .

  • Hôm nay sao câu hỏi của mụi lại mang quá nhiều tâm trạng nhỉ.

    Cuộc đời quả thật không biết nói làm sao ....:(

  • Em đến chịu bác thật đấy yanchimcut.Thảo mai đến thế là cùng !

    Lần trước môi giới cho bác cả 3 tay Lãng du thảo mai, Nhupham thày chùa rùi Phong trần cái bang mà không em nào đậu à?

    Gay nhể!Hay chúng chê bác xí gái lại già mồm?

    hớ hớ hớ

    ..........

    Mylove này, bác có làm gì không mà em nó khóc ai oán thế?

  • Thời đại không ngừng xoay chuyển, tình cảm của con người cũng không ngừng mà thay đổi, những gì bạn cảm thấy trái ngang, biết đâu nó sẽ trở thành xu hướng của thời đại, thời đại ngày nay, tình cảm trai gái đã hoàn toàn đi ngược với cổ xưa, không do Cha Mẹ làm chủ, và nó cũng không còn theo những quy luật trước đây, khi 2 người đã yêu nhau thật lòng thì đặt lời hẹn hò và thề thốc sẽ yêu nhau mãi mãi.

    Với lý do khách quan ấy, bạn nhìn lại vấn đề bạn kể thì sẽ dễ hiểu thôi, yêu nhau khi chưa thành vợ thành chồng, thì người nào cũng có quyền tìm hiểu thêm một nữa tương lai của mình, nếu bạn cảm thấy bị tổn thương trong tình cảm, thì bạn không nên đi lên "chuyến xe" ấy nữa, và hãy chờ cơ hội khác mà lên, chúc vui.

  • hỏi khuya thế? Thưong mình trước đã bạn àh

Sign In or Register to comment.