Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Tôi cần sự can thiệp của mọi người.Tôi hiện đang sống với mẹ và chị.Vì từ nhỏ đến giờ tôi luôn ngoan với gia đình,vì dạo gần đây tôi hơi cáu gắt và hỗn với mẹ.Và từ đo tôi bị cho là bị khùng,rồi từ đây đuoc nứoc mẹ tôi mặc sức mà đi nói tôi và bây giờ nó đã thành thói quen xáu cho mẹ tôi.TÔi bị bắt uóng thuoc roi bac si cu the ma cho toi uong thuoc,uong xong toi cam thay do nguoi,mac du noi la thuoc giam cang thang dau oc va giup toi thoai mai hon trong suy nghi.Nhung tu bay gio khi toi ngoi len xe me toi thi toi bi bien la ke bi van de ve than kinh noi tom lai la bi cho la ke khung,sao vay.Hỗn hào với bậc cha me va khung la 2 van de khac nhau nhung sao bay gio toi lai mang tieng la khung sao?XIn hay giup toi voi toi khong muon bi xem la khung.Hik toi 23t toi con cuoc song sau nay cua minh nua,toi khong muon chet di mot cach oan uong nhu the nay duoc.

Update:

Mẹ tôi luôn ra hiệu bằng ánh mắt với xã hội.va sau do thi,doi voi nguoi ho khong co su suy xet ho bat ngo voi chuyen nay,nhung nguoc lai ho se suy xet bang cai nhin lai voi toi.xem toi co bi gi hay khong

Comments

  • Bạn hãy nói chuyện nghiêm túc với mẹ và chị. Nếu buồn bực điều gì hãy chia sẻ với gia đình để có hướng giải quyết. Không nên hỗn láo (dù có bực tức đến mấy) với mẹ của bạn (cá không ăn muối cá ương con cãi lời cha mẹ trăm đường con hư). Có thể bạn đang gặp khó khăn trong việc đặt ra mục đích phấn đấu cho cuộc đời, bạn hãy mạnh dạn chia sẻ với chị và mẹ của bạn. Và hãy nhẹ nhàng nói với mẹ rằng bạn không có vấn đề gì cả. Nếu cần thiết hãy tự mình đến các bác sĩ chuyên khoa thần kinh hoặc các chuyên gia tâm lí để chia sẻ với họ, nói lên những khó khăn của bạn chắc chắn họ sẽ giúp được bạn. Mình đã tìm trên mạng cho bạn những số địa chỉ để bạn liên hệ với họ đây:

    1900 58 58 86-Công ty tư vấn tâm lý An Việt Sơn

    04. 22116989-http://sharevn.org/index.aspx

    Hi vọng Phương sẽ nhanh chóng lấy lại niềm tin vào cuộc sống!

  • Chỉ một việc nhỏ như thế mà bạn làm không được, chỉ cần bạn đừng hỗn hào với mẹ nữa và xin lỗi mẹ , và nói rằng con không khùng đâu , do con có lỗi, xin lỗi mẹ . Mẹ mình mà bạn con hỗn hào thì bị mẹ lên án là khùng là đúng rồi . Bất hiếu với cha mẹ thì trời không dung đất không tha. Cha mẹ mà còn xem không ra gì thì bạn có tôn trọng ai trong cuộc đời này nữa . Hãy sữa lại bản thân đi bạn . Xin lỗi bạn vì lời quá thẳng thắng này nhưng đây là lời góp ý chân thành để tốt cho bạn .

  • Can thiệp thỳ chắc ko đc vì mình đâu có ở đó. Mình cũng hjểu đc phần nào tâm trạng đó, họ cứ làm như mìnk ko làm đc kái j ý

    cách tốt nhất là phải chứng tỏ cho họ rằng mình ko như vậy, tự pạn kứu pạn thôi

    hãy làm 1 việc j đó có ích, biết là khó nhưng cố gắng lên na. Chúc thành công!!

Sign In or Register to comment.