Tôi nên submit gồm những tài liệu nào kèm với citizenship application?

Ngoài bản copy của green card, 2 passpỏrt photo, và money check. Tôi ko phạm tội hay bất cứ gì, tôi chỉ có claim my spouse in my tax as dependent, vậy tôi có cần fải gửi bằng chứng là tôi đã support spouse của mình không. Thanks again.

Comments

  • Bước đầu nạp đơn N400 như vậy là đã hoàn tất, không cần bổ sung bất cứ giấy tờ gì cả, <nhớ viết số thẻ xanh sau mỗi tấm hình>. Trong vòng vài tháng bạn sẽ nhận được giấy Application Copy Của Department of Home Land Security mẫu I - 797C, Notice of Action hẹn bạn đi lăn tay trong giấy này người ta sẽ cho bạn biết những giấy tờ cần mang theo để lăn tay và it ngày sau đó bạn sẽ nhận tiếp một cuốn sách Learn About the United States trong đó có 1 cái CD để học bài thi chuẩn bị phỏng vấn, rồi khoảng một tháng đến 45 ngày họ gởi thêm cho bạn giấy mời đi phỏng vấn mẫu I-797C Notice of Action của USCIS Custom Service Copy trong này người ta cũng ghi rõ mọi giấy tờ phải mang theo dĩ nhiên mình phải mang theo những giấy tờ họ cần.

    Chúc bạn thuận lợi.

  • Chào bạn,

    Nếu bạn tham khảo Document Checklist của mẫu N-400 thì ngoài những giấy tờ mà bạn nêu ở trên, nếu bạn có vợ con lệ thuộc vào bạn nhưng không sống chung với bạn thì bạn kèm theo chứng từ support vợ bạn như biên lai nhận và chuyển tiền.

    Thân chào bạn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.

Sign In or Register to comment.