ly dị để đi hoa kỳ có bị cho là gian dối?

cám ơn hai bạn Phong-ngu và Thai T nhiều như đã trình bày ở câu hỏi trước. việc mình có gia đình mà đến nay ly dị để đi độc thân như vậy có bị khó khăn gì không? vì thực ra thời điểm cha bảo lãnh mình độc thân thì mình đang có vợ (thực ra la gian dối đó). mình có hai con gái, nếu mang đi một đứa thì quá tốt. xin các bạn cho mình lời khuyên chân tình. Mình đang bối rối vì đây là việc hệ trọng cho cuộc đời. Các bạn nào có trường hợp giống mình xin chia sẻ. Chân thành cám ơn nhiều,

Comments

  • Nếu thời điểm cha bạn bảo lãnh trong hồ sơ bạn là độc thân mà giấy kết hôn của bạn có trước ngày nộp hồ sơ hay sau khi nộp hồ sơ?Vấn đề này phải xem kỹ,giấy tờ vướng mắc rất phiền phức,nếu bạn kết hôn sau khi cha bạn nộp hồ sơ thì nên chuyển diện F1 qua F3 thì hay hơn,dù gì cũng chờ ,chứ bây giờ bạn ly hôn và đi độc thân,vậy là bạn không trình giấy ly hôn ra,sau này bạn trở về cưới và làm giấy tờ lại,bắt buộc bạn phải ghi kết hôn lần 2,lúc đó giấy tờ khai rất rõ ràng,kết hôn năm nào,họ tên vợ cũ,và con chung...rất khó và phiền phức.Vì vậy theo tôi nghĩ bạn nên chuyển sang diện F3 chờ đợi thêm 1 thời gian mà vui vẻ vẹn toàn,đi có vợ có chồng như vậy đỡ lo và đỡ phiền phức.

  • Trường hợp của bạn thì mình chưa thấy , nhưng mình biết có 1 trường hợp đi diện HO . Đã có gia đình và có con , nhưng lại khai là không có .Đi xong sau 5 năm đậu công dân Mỹ quay về lảnh vợ con đi được 4 năm rồi và có thêm 1 cháu nữa , mới về VN chơi tháng trước .Nhưng trường hợp của bạn Tôi xin góp ý như thế nầy! Nếu H/S F1 của bạn giả sử đi được trong năm nay hoặc đầu năm sau cộng thêm 5 năm bạn chờ thi quốc tịch cộng với 1.5-2 năm bạn phải bay đi bay về để cưới vợ và lo thủ tục giấy tờ và trong khoảng 5 năm đó bạn về VN nhiều lần quá thì sẽ bị trừ đi thời gian bạn ở Mỹ thì bạn cũng phải hơn 5 năm .chi bằng bây giờ bạn nói với Ba bạn làm H/S bảo lảnh diện F3 ( bạn đợi khoảng 8 năm ) cũng không chậm hơn F1 mà bạn tính đâu , mà dễ dàng, chắc hơn ( H/S của mình cũng F3 vậy đó, được hơn 4 năm rồi ) vài lời gửi bạn .Chúc bạn sức khỏe !

Sign In or Register to comment.