Mô Phật ! Lạy Chúa !! Xin đừng ghép câu hỏi này vi phạm...?

Có 1 loài sâu lạ đang tàn phá vườn Hoa xinh đẹp , có Bạn bảo dùng thuốc sâu cực mạnh tiêu diệt,có Bạn thương tình bảo ''Mackeno'' Các Chuyên gia ơi ! Nghe ai đây ? Riêng tôi dứt khoát không làm con Rùa Rút Cổ,dù tốn bao nhiêu công .

Xin lỉnh giáo các Bạn

Comments

  • Chào bạn Raucauxanhla!

    LN không nghĩ bạn là Con Rùa Rút cổ nhưng ở đời "lý lẽ thường ở trong tay kẻ mạnh" và biết người biết ta trăm trận trăm thắng, bây giờ bạn yếu kẻ địch mạnh thì bạn phải biết rút vào phòng thủ, luyện cho mình nội công thâm hậu, sau đó thì xuất chiêu tiêu diệt thôi. Đến lúc đó cho dù có hàng ngàn hàng vạn con sâu gớm ghiếc cũng sẽ bị bạn tiêu diệt, ông bà ta đã dạy "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn". Chúc bạn mau luyện được nội công thâm hậu mà hành tẩu giang hồ. Thân mến.

  • hi..hi...bạn raucauxanhla ơi ,bạn giết sâu mà cũng sợ tội à .Mấy người thầy chùa đi tu người ta mới sợ sát sinh thôi bạn ạ ,chứ bạn sợ làm gì ? nếu bạn không muốn mấy con sâu đó nó ăn hết mấy cái hoa xinh đẹp trong vườn của bạn thì hãy hành động đi còn chờ gì nữa .

    Với lại nhà ai trồng hoa người ta cũng dùng thuốc diệt sâu hết ,bạn có ăn chay không mà bạn sợ sát sinh vậy .

    Còn bạn kêu lạy chúa ! chúa sẽ không trách tội bạn đâu .Vì tôi là đạo thiên giáo nên tôi biết ,đạo chúa ăn chay là ăn cá chứ không như đạo phật mà phải ăn chay không đụng thịt ,cá...

    Năm ngoái nhà tôi có trồng 1 chậu hoa ,tôi đi mấy ngày không về nhà .Khi về đến nhà thì tôi thấy chậu hoa của tôi không còn 1 cái lá chứ đừng nói đến hoa ....

    Nếu như bạn không muốn sát sinh thì tôi có 1 cách không biết bạn có chịu làm hay không thôi ,đó là tự bạn bắt sâu để cứu vườn hoa của bạn ( nhưng hơi tốn công chút thôi ,nhưng là cách tốt nhất vừa cứu được vườn hoa mà vừa không phải sát sinh nữa )

    Mong bạn sớm tìm được cách giải quyết để cứu vườn hoa xinh đẹp của bạn ....

  • Bạn nên tìm đến chuyên gia thì tốt nhât, dùng thuốc trừ sâu cực mạnh chưa chắc có thể diệt hết sâu mà lại còn hủy hoại những bông hoa nhanh hơn cả sâu nữa.Nếu bạn chịu tốn công lẫn của thì cách này là duy nhất.Hi vọng bạn bảo vệ được vườn hoa của mình

  • bạn nên dùng thuỗ trừ sâu nhưng hok nên dùng laoj quá mạnh bởi rất rất độc có khi sâu chết xong thì người cũng "Naotalentien" đó bạn.và nhớ mua và sử dụng loại thuốc tốt nha.!!!

    Chúc bạn Anh Hùng Cứu ..... Hoa thành công!!!

  • Bạn đã từng nghe "Một con sâu bỏ rầu nồi canh" chưa? Hãy loại bỏ nó! Giết sâu bọ không có nghĩa là sát sinh.

  • hảy tiêu diệt nhanh lên bạn!!!!

  • chào bạn! nếu như bạn muốn giữ lại vườn hoa xinh đẹp và làm biến đi hết những con sâu đó thì cứ việc dùng thuốc trừ sâu để tiêu diệt.

    thân

Sign In or Register to comment.